Má xuất hiện nhiều lông có phải tướng số xấu?

Vùng lông rậm rạp bỗng dưng xuất hiện trên má khiến nhiều chị em hốt hoảng, lo lắng và có thể ảnh hưởng tới tướng số của mình. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục nó như thế nào?

Hai loại lông mọc ở má có ảnh hưởng đến tướng số như thế nào?

Lông trắng mọc ở má

– Nhận biết: Lông trắng mọc ở má là hiện tượng có một hay một vài sợi lông mảnh, dai, có màu trắng mọc trên má.  Những sợi lông này thường rất khó để phát hiện nếu không để ý kỹ.

– Trong tướng số: Theo quan niệm dân gian đây là sợi lông “lộc”, sẽ mang lại may mắn cho người sở hữu chúng.

triệt lông má

Xem thêm: Tẩy lông chân bằng dao cạo bị ngứa, nổi mụn thì phải làm sao?

Lông đen mọc ở má

– Nhận biết: Lông đen mọc ở má là hiện tượng lông mọc trên toàn bộ vùng má của bạn. Tương tự như các vùng khác, lông thường khá rậm rạp và có màu đen nhạt hoặc sẫm. Lông mọc ở má đối với đàn ông là bình thường nhưng ở phụ nữ lại ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ cũng như tâm lý.

– Trong tướng số: Lông đen mọc ở má theo quan niệm nhân tướng học còn là những người lấn át chồng, đanh đá, ghê gớm… Vì vậy đây là một trong những vấn đề khiến phái đẹp lo lắng khi phải “diện kiến” mẹ chồng “tương lai”.

tư vấn triệt lông má

Xem thêm: Làm cách nào để nhận biết phương pháp triệt lông hiệu quả

Cách khắc phục tình trạng lông mọc trên má

– Nếu trên má xuất hiện sợi lông tơ màu trắng thì bạn không nên nhổ, sợi lông này sẽ tự động rụng sau một thời gian. Sợi lông này rất mảnh lại có màu trắng nên sẽ không gây ảnh hưởng gì nhiều.

– Trường hợp lông mọc ở má rậm và đen thì lại gây mất thẩm mỹ rất lớn và bạn có thể áp dụng một số cách loại bỏ chúng tự nhiên  như: cạo, waxing, kem tẩy lông… Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, lông trên má sẽ mọc lại nhanh chóng và nếu thực hiện không cẩn thận sẽ khiến làn da của bạn trở nên tệ hại hơn.

triệt lông má Anna Spa

Xem thêm: Hoảng hồn vì làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên khiến lông mọc nhanh bất ngờ

Chính vì vậy, để triệt lông má hiệu quả và an toàn, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng phương pháp triệt lông công nghệ cao. Hiện nay, E-light OTP M90e – thế hệ triệt lông 2016 của Hoa Kỳ được đánh giá cao hơn hẳn. Công nghệ này có khả năng phát ra nguồn năng lượng tác động ngăn chặn nguồn dinh dưỡng tới từng sợi lông, khiến chúng yếu dần và rụng tự nhiên mà không ảnh hưởng tới các tế bào xung quanh. Chỉ sau liệu trình ngắn, toàn bộ lông trên da sẽ được loại bỏ, kết quả duy trì vĩnh viễn. Tìm hiểu thêm mọi chi tiết về công nghệ này: TẠI ĐÂY!

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp chị em giải đáp được thắc mắc xoay quanh hiện tượng lông mọc ở má. Nếu quan tâm tới phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ E-light OTP M90e, bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ Anna Spa342 Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ tới tổng đài: 085 753 8888 để được các chuyên viên thăm khám và tư vấn cụ thể.