Phụ nữ Nhật Bản trị nám da như thế nào?

Trị nám da cho phụ nữ bằng phương pháp tự nhiên ở mỗi vùng miền, quốc gia lại khác nhau được lưu truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Một trong những đất nước có phương pháp làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên tốt nhất là Nhật Bản. Vậy phụ nữ Nhật Bản trị nám da như thế nào?

Bí quyết trị nám da bằng đậu phụ

Trị nám da bằng đậu phụ là bí quyết lưu truyền qua nhiều thế hệ của phụ nữ Nhật với công dụng vừa trị nám vừa làm trắng da hiệu quả.

trị nám da bằng đậu phụ

Xem thêm: Trị nám da triệt để bằng phương pháp tự nhiên được không?

Công thức trị nám da bằng đậu phụ: dùng 1 miếng đậu phụ sạch, dầm nát sau đó đắp lên da mặt. Đắp đậu phụ nên da giúp da mát, các dưỡng chất từ đậu nành sẽ thẩm thấu vào da giúp loại bỏ các đố nám hiệu quả.

Bí quyết trị nám da bằng đậu đỏ

Một bí quyết trị nám da khác mà rất nhiều phụ nữ Nhật sử dụng đó là dùng bột đậu đỏ. Đậu đỏ hấp chính nghiền nát sau đó trộn thêm vài giọt dầu oliu đắp lên vùng da có nám. Lưu mặt nạ lại trên da khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng thường xuyên để có tác dụng trị nám cao hơn.

Trị nám bằng đậu đỏ

Xem thêm: Nám da là gì?

Bí quyết trị nám da bằng rượu gạo

Phụ nữ Nhật còn sử dụng rượu gạo để trị nám da hiệu quả. Phụ nữ Nhật hòa rượu vào nước ấm sau đó sử dụng để rửa mặt có nám. Sau 1 thời gian sử dụng, nám da có thể được làm mờ hiệu quả. Khi sử dụng rượu gạo bạn nên hòa loãng để không gây hại cho da.

trị nám da bằng rượu gạo

Xem thêm: Có trị triệt để được nám da không?

Trên đây là những bí quyết trị nám của người Nhật Bản truyền tai nhau để làm đẹp da. Ngày nay, bí quyết trị nám hiện đại với nhiều ưu việt hơn mà chị em nên sử dụng chính là công nghệ Laser Helios III.

trị nám da tại Anna Spa

Xem thêm: Cách phân biệt nám da và tàn nhang cực kì đơn giản

Với ưu việt vừa tẩy nám sâu trong lòng da, vừa xóa nám ngoài bề mặt đồng thời ngăn ngừa nám trở lại hiệu quả. Đây chính là bí quyết trị nám mới mà nhiều chị em đã và đang chia sẻ cho nhau nhờ tính hiệu quả và an toàn cao. Tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp và địa chỉ trị nám hiệu quả TẠI ĐÂY nhé!